Giảm cân hiệu quả với những món salad đơn giản

Công việc mỗi ngày 8 tiếng ngồi trên chiếc ghế tại văn phòng khiến cơ thể chị em ngày nay trở nên sồ sề, mỡ thừa tích tụ nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay một số cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ trong 1 tuần, nhanh chóng, dễ dàng thực hiện.

1.Những cách giảm cân hiệu quả tại nhà

1.1 Giảm cân tại nhà bằng các bài tập

Đối với những bạn nữ bận rộn không có thời gian ra phòng tập thì việc áp dụng những bài tập đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà là một lựa chọn hợp lý. Chăm chỉ ít nhất 30 phút mỗi ngày, đều đặn thực hiện các động tác sau đây sẽ đem lại hiệu quả giảm cân cực kỳ tốt.

Bài tập cho cơ bụng dưới

Để làm giảm được mỡ bụng dưới, bạn cần kiên trì tập luyện bài tập gập bụng mỗi ngày như sau:

  • Đầu tiên, nằm ngửa ra sàn, người duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng qua đầu.
  • Hít thật sâu rồi thở ra, đồng thời siết cơ bụng và kéo thân lên trên, cố gắng đưa 2 tay chạm mũi chân.
  • Nhẹ nhàng trở về vị trí ban đầu, đông thời hít vào.
  • Tiếp tục thực hiện trong 10 lần.

Bài tập giúp săn chắc bắp chân sau

Bắp chân to, nhiều mỡ thừa khiến chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Áp dụng bài tập ngồi gập người tới trước để cải thiện theo hướng dẫn sau đây để có một đôi chân thon gọn nhé.

  • Đầu tiên, ngồi trên sàn ở tư thế hai chân duỗi thẳng về phía trước.
  • Từ từ cúi gập người về phía trước.
  • Đưa hai tay về phía trước, nắm vào hai mũi chân và giữ nguyên cho đến khi bạn cảm thấy bắp chân mình nóng lên, căng ra.
  • Tiếp tục thực hiện 3 lần như vậy nhé. Mỗi lần thực hiện khoảng 15 giây.

Bài tập đùi thon

Động tác dựa tường đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu đôi chân dài thon thả bằng cách chăm chỉ luyện tập như sau:

  • Đứng sát vào tường, từ từ đưa hai chân khuỵu 1 góc 90 độ, đùi song song với mặt sàn nhưng lưng vẫn giữ sát tường.
  • Giữ nguyên tư thế trên lâu nhất có thể, tối thiểu là 3 phút.

Plank

Plank là một bài tập toàn diện, mang lại nhiều công dụng cho cơ thể như giảm mỡ bụng hiệu quả, tăng sự dẻo dai, hỗ trợ cơ đùi… Cách thực hiện động tác đơn giản như sau:

  • Để cơ thể ở tư thế nằm sấp, chống hai khuỷu tay lên sàn và vuông góc với vai.
  • Từ từ nhóm hai mũi bàn chân lên, giữ lưng thẳng và người nâng lên, hông và đầu thẳng hàng.
  • Cố gắng dồn lực vào cơ bụng và siết lại, thở đều, nhẹ nhàng. Giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt, tối thiểu 30 giây.

Yoga được xem là cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ trong 1 tuần vì lợi ích mà nó mang lại cũng như khả năng triệt tiêu mỡ thừa tuyệt vời. Tư thế yoga kéo căng chân, sẽ giúp bạn qua những bước sau:

  • Đặt cơ thể ở tư thế nằm ngửa trên thảm, hai chân duỗi thẳng, duỗi hai tay dọc theo người, úp lòng bàn tay.
  • Nhẹ nhàng đưa chân cao lên, vuông góc với sàn. Sau đó nâng thân người lên, dùng tay cùng bên với chân, cầm ngón chân cái kèo về phía sau, cố gắng càng gần càng tốt.
  • Cuối cùng, nhẹ nhàng đưa tay và chân sang bên ngoài và giữ nguyên tư thế từ 5-7 nhịp.

Xem thêm: Hàng nghìn deal hot giá hời đang đợi quý khách hàng. Xem ngay

1.2 Giảm cân bằng cách xây dựng chế độ ăn khoa học

Để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn cần kết hợp đều đặn giữa việc tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý. Xây dựng thực đơn khoa học cũng là một cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ trong 1 tuần.

Những suy nghĩ sai lầm khi giảm cân:

    • Ăn thật no và nhịn lâu nhất có thể: không nên nhé vì điều này có thể khiến hoạt động sinh học trong cơ thể bạn bị đảo lộn.
    • Ăn kiêng và tập luyện, chỉ cần chọn 1 trong 2: không nên nhé, vì hai yếu tố này bổ sung cho nhau, nếu thiếu 1 trong 2, bạn sẽ không thể thấy được hiệu quả giảm cân.
  • Nhịn ăn: Càng không nên nhé, vì điều này sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể, mất sức, rối loạn chức năng tiêu hoá…

Thực phẩm hạn chế đưa vào thực đơn giảm cân:

  • Hoa quả sấy khô
  • Thức ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn đóng hộp
  • Thức ăn nhiều tinh bột
  • Đồ ngọt tráng miệng, những món ăn vặt

Những thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc giảm cân:

  • Thực phẩm chứa nhiều chất xơ
  • Rau, củ, quả tươi
  • Thực phẩm có hàm lượng protein cao

Chế độ giảm cân Military Diet – chế độ giảm cân quân đội

Military Diet là chế độ dinh dưỡng được áp dụng trong quân ngũ để tăng cường thể lực mà chắc hẳn ai đang có nhu cầu ăn kiêng cũng đã nghe qua. Đây là một cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ trong 1 tuần mà các chị em phụ nữ nên tham khảo.

1.3 Gợi ý một số công thức giảm cân tại nhà

Công thức giảm cân với chanh

Chanh mật ong

    • Vắt 2 quả chanh lấy nước cốt với một ly nước ấm 300ml.
    • Cho thêm 1 muỗng mật ong vào ly ở trên và khuấy đều.
    • Thưởng thức trước khi ngủ 45-60 phút để mang lại công dụng tốt nhất.

Chanh pha loãng

    • Vắt nước cốt 2 quả chanh tươi vào 2 lít nước lọc rồi khuấy đều.
    • Dùng lai rai trong vòng 1 ngày. Nên uống trước bữa ăn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nước chanh gừng

    • Thái mỏng 1 củ gừng thành từng lát, vắt nước cốt 2 quả chanh.
    • Cho hai nguyên liệu trên vào 1 lít nước và đun sôi khoảng 5 phút.
    • Khuấy đều, cho thêm vỏ chanh vào và uống trước khi ăn 40 phút.

Giảm cân tại nhà bằng muối

Muối được xem là một nguyên liệu cho cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ trong 1 tuần cực kỳ hiệu quả. Với khả năng loại bỏ độc tố, lượng mỡ thừa , đặc biệt là vùng bụng. Cách thực hiện khá đơn giản như sau:

  • Dùng một ly nước nóng, pha chung với muối hạt tạo thành một một hỗn hợp dạng sệt rồi xoa nhẹ nhàng ở vùng bụng trong 10 phút rồi tắm bằng nước ấm.
  • Sau đó, tiếp tục dùng thêm một muỗng muối to, chà nhẹ lên bụng cho đến khi cảm thấy nóng thì ngưng.
2. Sử dụng thuốc giảm cân

Để tăng cường hiệu quả giảm cân thì bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Các thực phẩm này sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ triệt tiêu mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời cũng cung cấp thêm một số dưỡng chất cần thiết giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Chị em phụ nữ có thể tham khảo thêm các loại thuốc giảm cân uy tín trên thị trường hiện nay.

Source: Internet

Chương trình khuyến mãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ với chúng tôi
Gọi cho chúng tôi